Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Một số tin shock Người dẫn đầu quốc gia đấu co up


tin shock Tối 21.8, kỳ thủ Quang Liêm và nhà đương kim vô địch thế giới Peter Svidler tiếp tục chia xem ở ván cờ úp shock tiêu chuẩn lượt về vòng 4 World Cup 2013. Kết quả này buộc cả hai phải phân định thắng bại ở loạt tie-break đêm nay. trước khi hội nhập World Cup co up hot 2013 diễn ra ở Na Uy, danh tiếng của Lê Quang Liêm còn thua xa so với đương kim vô địch thế giới Peter Svidler (elo 2746, hạng 15 thế giới) - người từng 6 lần vô địch quốc gia Nga và đoạt 5 HCV đồng đội tại các kỳ Đại hội Olympiad. thế nhưng  tới cuộc đấu trí ở ván co up hot tiêu chuẩn lượt đi vòng 4 World Cup 2013 đêm 20.8, khi Peter Svidler cầm quân đen và "hút chết", thì Siêu đại kiện tướng quốc tế 37 tuổi này đã phải dành cho đối thủ kém mình tới 15 tuổi tới từ Việt Nam một sự tôn trọng. đây là lý do dù cầm quân trắng trong ván lượt về đêm 21.8, Peter Svidler vẫn tỏ ra rất cẩn thận  thay vì tổ chức tấn công dồn dập để xác lập ưu thế.



tin shock Nước thứ 12, chính Quang Liêm là người đã chủ động đổi Tượng như một lời  gợi ý  về một kết quả hòa đối với Peter Svidler co up. Nước đi  gợi ý  này được Peter Svidler hưởng ứng nhiệt tình khi chấp nhận đổi Xe ở nước thứ 21. Ba nước sau đó, hai kỳ thủ muốn bắt tay chia điểm ở nước thứ 24 khi mỗi bên vẫn còn Hậu, 1 Xe, 1 Tượng, đôi Mã và "vô số" chất lượng


Ván hòa "thủ tục" giữa Quang Liêm (quân đen) và đương kim vô địch thế giới Peter Svidler đêm 21.8


Đây được coi là một gợi ý an toàn cho cả Quang Liêm và Peter Svidler khi suốt nhiều ngày qua, họ đã trải qua các giờ đấu trí vô cùng căng thẳng.


Con người chứ không phải cỗ máy, hơn ai hết  cả 2 hiểu cần phải được nghỉ ngơi nhiều hơn nhằm nạp năng lượng trước khi đi vào loạt tie-break muốn  tiến đến bằng 2 ván co up hot nhanh diễn ra đêm 22.8.


Phía trước, nhiều người yêu môn thể thao trí tuệ hứa hẹn sẽ được nhìn thấy tin hot trong ngày các màn so tài hữu ích trên bàn co up hot nhanh khi cả Quang Liêm và Peter Svidler đều cho thấy khả năng tính toán thần tốc.


Trên hành trình đi tới vòng 4 World Cup, tin tuc hot nếu như Liêm từng vượt qua Francisco Vallejo (Tây Ban Nha), Grischuk Alexander lần lượt ở vòng 2, vòng 3 sau các ván co up hot nhanh ở loạt tie-break, thì Peter Svidler cũng thắng Anna (Ukraine), Viktor (Moldova) bằng cờ úp hot nhanh lần lượt ở vòng 1, vòng 2.


Một chút lợi thế tâm lý cho Liêm khi các đối thủ mà anh vượt qua trong những ván đấu co up hot nhanh có đẳng cấp cao hơn những cái tên mà Peter Svidler đã thắng.


Hi vọng trước một đối thủ lớn như Peter Svidler, Liêm sẽ lại thể hiện được sức trẻ, sự nhanh nhạy, quyết đoán của mình ở thể loại cờ úp hot nhanh mục đích tiếp tục cuộc "phiêu lưu" vô cùng có ích ở "xứ ở thần tiên" Na Uy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét