Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Noi That Can Ho Chung Cu Nho Noi That Gia Re O Tphcm

Noi That Can Ho Chung Cu 40m2 Can Mua Noi That Gia Re

Noi that gia re chung cu


Chỉ với 1 chiếc vỏ nhựa của chai dầu gội đầu đã hết bạn có thể tạo ra nơi để miếng rửa bát tiện dụng hay nơi để chìa khóa,để bút màu, phương tiện hằng ngày như thế này

Sử dụng màu trắng là gam màu chủ đạo nhưng căn phòng lại không hề đơn điệu bởi sự khéo léo# xếp đặt và bày trí các vật dụng tưởng chừng đơn giản nhưng mạng lại hiệu quả cao. Trước hết nói tới tấm thảm màu nâu đậm nó phân chia không gian, cũng chính là điểm nhấn trội giữa một không gian toàn màu trắng,nó mang lại cảm giác rét mướt cả nghĩa đen lẫn bóng.Bên cạnh đó là những chiếc gối ôm đen trắng và chiếc khăn mềm mại tạo thêm sự sinh động cho căn phòng. Những chậu cây lọ hoa màu xanh cũng them phần điểm tô cho không gian và làm cho căn phòng càng có thêm nhựa sống.
Những điều eo sèo trong nhà bếp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham mưu, thi công thiết kế nội thất chung cư cùng hàng ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm hiểu về phong thủy, chúng tôi nhận thấy có 8 điều cực kỳ eo sèo cần phải tránh trong việc bố trí bàn ăn trong phòng bếp như sau:

5. Bàn ăn không nên kê dưới xà ngang
Tránh đặt bàn ăn đối diện với xà ngang trên đỉnh, vì như thế sẽ tạo cảm giác khi ngồi vào bàn ăn như có đao sắc trên đầu của mình; theo phong thuỷ, điều này sẽ dẫn đến nhà ở bất yên, nhân đinh bị tổn hại. Giải pháp tốt nhất là nên dời bàn ăn ra khỏi xà ngang.

Do đó, đa số bàn ăn truyền thống là hình tròn, tượng trưng cho sự đoàn tụ. Ngoài ra, cũng có bàn ăn hình chữ nhật và hình vuông

Noi that chung cu gia re

+ Gỗ óc chó

Gỗ óc chó thường có dát gỗ màu kem, tâm gỗ màu từ nâu nhạt . Vân gỗ có sóng hoặc cuộn xoáy tạo những đốm hình đẹp mắt, sang trọng mà không nhóm gỗ nào có được. Màu sắc từ thân của gỗ óc chó luôn là gam mầu được yêu thích nhất trên toàn thế giới và ở Việt Nam. Đây chính là yếu tố đưa gỗ óc chó trở thành dòng gỗ cao cấp được yêu thích và sử dụng nhiều hiện nay.

|GIƯỜNG NGỦ CỔ ĐIỂN

+ Giường được làm từ gỗ sồi

Nội thất chung cư từ chất liệu gỗ sồi ;uôn mang lại vẻ sang trọng. Bản chất gỗ sồi là màu trắng là loại gỗ cứng cao cấp với ưu điểm là có những đường vân uốn lượn rất trang nhã, hương thơm tự nhiên, mùa đông ấm, mùa hè mát.}

MỘT CHIẾC GIƯỜNG hiện đại VỪA VẶN VÀ HÀI HÒA VỚI CĂN PHÒNG

Xem thêm những sản phẩm nội thất phòng ngủ khác:

+ Đừng quên cập nhập những thông tin mới nhất vầ nội thất chung cư tại đây nha.

Sử dụng cây cảnh như một đồ trang trí cho phong cách nhiệt đới

Cho dù là cây cảnh hay là hình cây cối in trên vải thì việc sử dụng hình ảnh của cây cối trong thiết kế nội thất nhiệt đới là một biện pháp an toàn. Hãy sử dụng hình ảnh của cây kích thước lớn (cây chuối, lá cọ, … ). Có thể áp dụng vào bất cứ không gian nào: tiền sảnh, phòng khách, khu vực ngoài nhà… Nếu việc trồng những cây nhiệt đới này nằm ngoài khả năng thì bạn có thể sử dụng cây giả hay các hoạ tiết trên vải, giấy dán tường hay các phụ kiện khác.

Noi that gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét